Friday, 2 January 2015

టెక్నాలజీలో 'బ్రాహ్మణవాదం` vs 'స్వేచ్ఛ`... పై ఆలోచన... లోచన గ్రూపులో జరిగిన డిస్కషన్

టెక్నాలజీలో 'బ్రాహ్మణవాదం` vs 'స్వేచ్ఛ`...
- వేదాలను, శూద్రులు ఎట్టి పరిస్థితుల్లో చదవొద్దు. వినొద్దు. చదివితే నాలుక కోయాలి. వింటే చెవిలో సీసం పోయాలి. ఈ శిక్షల్లో ఒకదానిని స్వయంగా భగవత్స్వరూపుడిగా కొలిచే శ్రీరాముడే అమలు చేసి చూపించాడు. శంభూకుడనే శూద్రుడి చెవికి వేదాలు వినిపించాయని విశ్వామిత్రుడు కంప్లయింట్ చేయగానే రాముడు ఉన్నపళాన ఉరుక్కుంటూ వచ్పి శంభూకుడిని పడుకోబెట్టి ఆయన చెవిలో సీసం పోశాడు. ఇది పురాణం చెబుతోంది.
- దీనర్థం ఏమిటి? చదువు, విజ్ఞానం ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ కిందిస్థాయి వారికి చేరకూడదు. అలా చేరితే కఠిన శిక్షలు అమలు జరపాలి. మరి ఎవరు నేర్చుకోవాలి? డబ్బున్న వర్గాలు (క్షత్రియులు, వైశ్యులు), మేథో వర్గాలు (బ్రాహ్మణ వర్గాలు) మాత్రమే నేర్చుకోవాలి. మన పురణాలు విజయవంతంగా మార్కెట్ వాదాన్ని, బ్రాహ్మణ వాదాన్ని మన సమాజంలోకి ఇంకించేశాయి. ఈ రెండింటి లక్ష్యం కిందిస్థాయిలో ఉన్నవారికి విద్యను, విజ్ఞానాన్ని అందనీయకుండా చేయడమే...
- ఓ వైపు టెక్నాలజీలో మార్పులు, అభివృద్ధి శరవేగంగా జరుగుతోంది. మరోవైపు డిజిటల్ ఇల్లిటరసీ (టెక్నాలజీ నిరక్షరాస్యత) గణనీయమైన సంఖ్యలో ఉంది. ఈ రెండు వాస్తవాల మధ్య డిజిటల్ గ్యాప్ (డిజిటల్ అంతరం) పెరిగిపోతోంది. డబ్బున్నవాడికే విద్య గరిపే `మార్కెట్ వాదం`, మేథస్సును మరొకరికి పంచనీయకుండా చేసే `బ్రాహ్మణ వాదం` పోతేనే ఈ అంతరం తగ్గుతుంది.
- మార్కెట్ వాదం.. బ్రాహ్మణ వాదం... ఈ రెండింటిలో ఏది మొండిది?... చూద్దాం... మార్కెట్ తన అవసరాలకోసం, లేదా నిరుద్యోగ సైన్యాన్ని పెంచి వేతనాలు తగ్గించుకునేందుకోసం చదువు `కొనలేని` వారికి ఉచిత విద్యను అందిస్తుంటుంది. బ్రాహ్మణ వాదానికి మాత్రం ఆ అవసరమే ఉండదు. తెలిసో తెలియకో.. టెక్నాలజీ తెలిసిన వారంతా ఈ `బ్రాహ్మణవాదం` గట్టిగా అవలంభిస్తారు.
- ఇలాంటివారు తమకు తెలిసిన టెక్నాలజీని జనంతో పంచుకోవడానికి ఇష్ట పడరు. అది తమ గుత్త సొత్తులా భావిస్తారు. చదువు `కొనడం` ద్వారా టెక్నాలజీని నేర్చుకున్నవాడిని అక్కున చేర్చుకుంటారు. చదువు `కొనలేని` వారు వేరే రంగాల్లో ఎంత ఘనత సాధించినప్పటికీ చీప్ గా చూస్తారు. చదువు`కొన`లేని వాడు స్వయంగా టెక్నాలజీ మీద ప్రయోగాలు చేస్తే వారికి సహాయం అందించరు. సరికదా... అది సరైంది కాదంటూ వేయ్యిన్నొక్క లాజిక్కులు చెప్పి గందరగోళం చేసి పారిపోయేట్లు చేస్తారు. లేదంటే తము చెప్పినట్లే నడవాలనుకుంటారు. ఇవన్నీ కాదని ఎవడైనా మొండిగా ముందుకెళ్లాడే అనుకో... ఇక వాడిమీద విషపు దాడి షురూ... విషపు దాడిని కూడా ఎదుర్కొని, నేర్చుకోవడంలో ముందుకెళ్లగలిగిన వ్యక్తి మాత్రమే 'టెక్నాలజీలో బ్రాహ్మణవాదం` నుంచి విముక్తి చెంది నిజమైన 'స్వేచ్ఛ` పొందుతాడు..
- చదువు `కొన`లేని వాడిని, టెక్నాలజీ రాని వాడిని ప్రేమతో దగ్గర తీసి, అరటిపండు వొలిచి నోట్లో పెట్టినట్లుగా వివరించి, వాడి భయాన్ని పోగొట్టే వాడు (`నేర్పేవాడు`/`టెక్నాలజీ తెలిసిన వ్యక్తి`) ఎవడైనా 'టెక్నాలజీలో బ్రాహ్మణ వాదాన్ని` వదిలేసి `స్వేచ్ఛ`గా వ్యవహరించినట్లే లెక్క.. `స్వేచ్ఛ` అంటేనే కట్టిపడేసి, ఉక్కిరిబిక్కిరి చేసి, అడుగు ముందుకేయనీయని అన్ని బంధనాల నుంచి `విముక్తి` అని అర్థం.
- సో.... `బ్రాహ్మణవాదం` నుంచి టెక్నాలజీ విద్యను `విముక్తి` చేయాలి. అప్పుడే టెక్నాలజీ నేర్చుకోవడంలోనూ, నేర్పడంలోనూ నిజమైన `స్వేచ్ఛ` లభిస్తుంది. మన దేశానికిదే కావాలి.
Like ·  · 
  • Om Kiran There is NO highest scripts put restrictions to read vedas/upanishads
  • Subba R Jevisetty ఈ తొక్కలో highest scripts ఏంటో ఒక సారి లిస్టు పెట్తోచు కదా?
  • Om Kiran దురుద్దేశం లేకకుండా ఆలోచిస్తే మీకు తప్పకుండ తెలిసే ఉంటాయి
  • Jagadish Kumar అయ్యో... నాకైతే ఏ దురుద్దేశం లేదు... తెలుసుకోవాలనే అనుకుంటున్న... హయ్యెస్ట్ స్ర్కిప్ట్ అంటే ఏమిటో చెప్పు?

    వేదాలా? ఉపనిషత్తులా? పురాణాలా? మనుధర్మ శాస్ర్తమా? రామాయణమా? మహాభారతమా? భాగవతమా? వీటిల్లో ఏదో ఒకటా? కొన్నా? లేదా అన్నా?
  • Om Kiran You need time and patience.. by the way quick omissions: 
    1. One book is out of question for any free/open minded society so is sanathandharma too. so its Many Books
    2. Manu+Smrithi is not a 'shastram' first of all and its NOT a highest scripts at all. but a one's concrete view..
  • Jagadish Kumar మరి highest scripts అంటే...?
  • Om Kiran //You need time and patience//
  • Jagadish Kumar నీకు తెలియకనా? తెలుసుకునేందుకు టైము కావాలా?
  • Om Kiran question was not about me.don't oscillate between or jump guns
  • Jagadish Kumar మరి ఎవరి గురించి?
  • Gadiyaram Venkata Rangasai Today we have IPC, IRPC, civil laws, contract act etc., similarly, those days Manu+Smrithi is the so called act.
  • Om Kiran Jagadish Kumar ఏమీ మాట్లాడుతున్నారో మీకు అర్ధం అవుతుందా???
  • Om Kiran when you have time and patience let me know
  • Jagadish Kumar ఇప్పుడుంది... బోలెడుంది... చెప్పండి.
  • Gadiyaram Venkata Rangasai now no where you find the brahmin in poltics, govt service why still you are honking on them. I do not understand
  • Jagadish Kumar good joke Om Kiran..... నేనేదైతే బ్రాహ్మణవాదం అని చెబుతున్నానో అదే ఇది. మీరు సరిగ్గా వినండి.... ఈ `బ్రాహ్మణ వాదం` వినడానికి ఇంపుగా, సొంపుగా ఉన్నప్పటికీ అది అమలయ్యే పద్ధతి అత్యంత క్రూరంగా ఉంటుంది. ఇకపోతే నాకు పంపిన వీడియోలోని స్పీకర్, హిందూమతాచారం హిందువులది కాదు, భారతదేశానిది అంటూ అందరికీ అంటించే ప్రయత్నం తన ఉపన్యాసం ద్వారా చేస్తున్నారు. చేసుకోనివ్వండి. దీనిని రుద్దడం అంటారు...
    23 hrs · Like · 1
  • Jagadish Kumar Gadiyaram Venkata Rangasai - బ్రాహ్మణుల్లో సైతం వెనుకబడినవారున్నారు. వారికి కూడా రిజర్వేషన్లు కల్పించాలన్నది నా వాదన. బ్రాహ్మణులకు నేను వ్యతిరేకం కాదు. బ్రాహ్మణ వాదాన్నే విమర్శిస్తున్నాను. సుమారు మూడు వేల ఏళ్ల పాటు విద్య, సంపదలో చతుర్వర్ణంలోని పై మూడు వర్ణాలకు అది బలమైన రిజర్వేషన్ కల్పించింది. శూద్రులకు, ఆదివాసీలకు, పంచములకు లేదా కుల, ఆర్థికపరంగా వెనుకబడిన తరగతులకు విద్య అనేది 1950 తరువాతే రిజర్వు చేయబడింది. అప్పటి నుంచే వారికి విద్య, ఉద్యోగాలు అందడం ప్రారంభమయ్యాయి. దీనిని గమనంలో పెట్టుకోవాలి.
    - బ్రిటీషు కాలం వరకు సైతం కుల చట్రంలో ఆధిపత్యంలో ఉన్నవారే చదువుకోగలిగారు. 1950ల తరువాత ఉద్యోగాల్లోకి వచ్చింది వారే. అప్పటినుంచి పక్షపాతం మొదలైతే ఇప్పటికీ కొనసాగుతోంది. మనదేశ ప్రభుత్వ రంగ సంస్థల్లోనే ఇప్పటి వరకు డైరెక్టర్ల పోస్టుల్లో 1శాతం ఎస్సీలు, ఎస్టీలు కూడా లేరు. ఇది వాస్తవం.
    23 hrs · Like · 2
  • Gadiyaram Venkata Rangasai so british rule is better than the present rule. The great Ambedkar has given certain time to maintain reservations. But it is in continuity. Why? When you are claiming for reservation by taking your cast and how you expect that the castism will disappear. One should compromise
    23 hrs · Like · 1
  • Jagadish Kumar Gadiyaram Venkata Rangasai కరెక్షన్స్

    1. బ్రిటీష్ రూల్ గొప్పదని నేను అనలేదు.


    2. అంబేద్కర్ రిజర్వేషన్స్ కొంత కాలం అని చెప్పిన మాట వాస్తవమే... ఆ కొంత కాలంలో విద్య, సంపదలో అందరూ సమాన స్థాయికి రావాలన్నది ఆయన అభిమతం. అంబేద్కర్ మాటలు ఉదహరించేటప్పుడు, ఆయన ఏ ఉద్దేశంతో ఈ మాటలు చెప్పారో కూడా చూడాలి. బలమైన కుల చట్రాన్ని రిజర్వేషన్ల వ్యవస్థ కదిలించలేకపోయింది. ఫలితం ఇప్పుడు చూస్తున్నాం.

    3. అయినా 3000 ఏళ్ల పాటు సౌకర్యాలకు నోచుకోని వారు 60ఏళ్లలో సౌకర్యాలు పొందేయడం సాధ్యమేనా? అందుకే సమాన సౌకర్యాలు లభించేదాకా కులపరమైన రిజర్వేషన్లు ఉండాల్సిందే. అదే సందర్భంలో అగ్రకులాల్లో సైతం పేదలున్నారు. వారికి ఆర్థిక పరమైన రిజర్వేషన్లు కల్పించాలి. రిజర్వేషన్ అనేది బిక్ష కాదు. హక్కు. సంపద, సౌకర్యాలు సంపద సృష్టికర్తలకు కూడా దక్కాలన్నది దాని సారాంశం.

    4. సమానహక్కులు, అవకాశాలు, సంపద వచ్చినప్పుడే కుల అంతరాలు తగ్గుతాయి. కుల వ్యవస్థ పోవడానికి మార్గాలేర్పడతాయి.
    23 hrs · Like · 1
  • Gadiyaram Venkata Rangasai IF YOU SEE THE WELFARE HOSTEL AROUND HYD. THE RESERVED CATAGEROY ARE NOT LEAVING THE HOSTELS THGOUGH THEY HAVE COMPLETED THE COURSES SO THE OTHERS OF THEIR CATEGORY IS NOT GETTING PLACE. IS IT CORRECT JUST GROSS ABUSE, ANY FACILITY GIVEN TO YOU SHOULD UTILISE AND ALLOW THE OTHER PERSON TO MAKE USE OF IT. WHY YOU ARE NOT THINKING THE PRESENT POSITION AND CITING THE OLD EXAMPLES, (YOU IS IN GENERAL NOT MEANT FOR YOURSELF)
    23 hrs · Like · 1
  • Jagadish Kumar ఇలాంటివి ప్రత్యేక సందర్భాలు.. మీకు అలాంటివి కనిపిస్తే, అలాంటి వాటి వల్ల ఎవరైన నష్ట పోతున్నట్లు మీకు ఫిర్యాదులందితే దయచేసి సంబంధిత డిపార్ట్ మెంట్ లో కంప్లయింట్ చేయండి. వారు దానిని టేకప్ చేయకపోతే అప్పుడు అలాంటి వాటిని ప్రశ్నించేందుకు నేనూ మీతో ఉంటాను.

    ఇప్పటి వరకు నేను పైన వివరించినదంతా విస్తృత దృక్పథంతో కూడిన భావన. దానిని అలాగే చూస్తారని ఆశిస్తున్నా... Gadiyaram Venkata Rangasai
    21 hrs · Edited · Like · 1
  • Kishore Gunja Can you please let me know in which purana it is mentioned?
    21 hrs · Like
  • Pusyami Sagar జగదీష్ గారు ముందుకు గా చిన్న సవరణ ..శంబుకుడిని చెవులు కత్తరించి ఒకేసారి కి చంపలేదు ...నిజానికి రాముడికి అసలు ఇష్టం లేదు అలా నిరాయుధుడిని చంపడం ...పైగా శంబుకుడు శూద్రుడు అయినప్పటికీ ఎన్నో విషయాలను ..లోకా జ్ఞానాన్ని చదివినవాడు ....చంపాలని వెళ్ళిన ప్రతి సారి అతని మంచితనాన్ని చూసి వేనుతిరిగేవాడు మూడో సారికో ..నాలుగోసారికో చంపాడు అది కూడా తనకు ఇష్టం లేకుండా ఎందుకంటే ఓ బాలుడి మృత దేహాన్ని చూపించి అతనే చంపించాడు అన్నా అపవాదును అపుట్టించారు ఇది ఒక రీసన్ రెండో రీసన్ ఏంటి అంటే మునుల శాప భయం కూడా ఆ పని చేయించింది ..అంచేత రాముడి కి తలియకుండా నే ఈ హత్యా దోషం అంటుంది ..
    20 hrs · Like
  • Indu Sri Ashok Reddy Ramudu oka pichina - gadu vedallo antha nechanga rayakapotey as - gadu enduku kosuntadu
    20 hrs · Like · 1
  • Koushik S. Muddu Kishore Gunja : It is mentioned in Manu Dharma Sastram - chatruvarna Vyvasta and Sudra Education
    19 hrs · Like
  • Koushik S. Muddu Pusyami Sagar garu ...Sambukudini champali ani bramhins nirnaincharu..... enduku ala nirnaincharu antay? sambukudu vedalu nerchukunnadu...... anduku ramudini pamparu a chinna pila gadini champindi sambukudu ani nammincharu aa abaddala pravaham lo ramudu kottupoyadu
    19 hrs · Edited · Like · 3
  • Pusyami Sagar nijaaaniki pilladini chamindhi shambukudu kaaadhu annadhi oka vadam andi ..koushik gaaaru ...shapa bhayvam valla cheppampudu kaani ramudiki istam lehdu annadhi oka vadam
    19 hrs · Like
  • Koushik S. Muddu a shapam ramudiki echindi evaru anna prasna vachinappudu samadanam Bramhins anay kada cheppali
    18 hrs · Like · 1
  • Om Kiran thats why I asked before itself as below and to have time/patience to listen. when you can't listen and no point of 'discussion' 
    // Om Kiran దురుద్దేశం లేకకుండా ఆలోచిస్తే మీకు తప్పకుండ తెలిసే ఉంటాయి8 hrs · Jagadish Kumar అయ్యో... నాకైతే ఏ దురుద్దేశం లేదు... తెలుసుకోవాలనే అనుకుంటున్న... హయ్యెస్ట్ స్ర్కిప్ట్ అంటే ఏమిటో చెప్పు?//
    47 mins · Edited · Like
  • Jagadish Kumar థాంక్యూ Om Kiran...
    17 hrs · Like
  • Om Kiran there is nothing to be thanked here.. except you failed your 'word'that you have time/patience and I wasted my time trusting your word..
    45 mins · Edited · Like
  • Jagadish Kumar ----------------------------ముసుగేసుకున్న పెద్ద మనుషులతో జాగ్రత్త--------------------------------

    `ఒరేయ్ నీ శరీరాన్ని, నీ బుర్రను నాకప్పగించు, నేనేమి చేస్తున్నానో చూడకు. ఆలోచించకు. నేను చెప్పినట్లు విను. నీకు టైము, పేషన్స్ ఉండాలి` అంటూ మతం మత్తు మెడిట
    ేషనో, స్లో పాయిజనో ఇచ్చే వాళ్ల సంఖ్య ఈ భూమ్మీద చాలానే ఉంది. 

    సమాజాన్ని ఇప్పుడున్న స్థితి నుంచి ఒక అడుగు ముందుకేయించాలని ఎవరైనా అనుకుంటే, ఓ చిన్ని ప్రయత్నం చేస్తే చాలు... `ఒరేయ్ మన తాతలు నేతులు తాగారు.. వచ్చి మూతులు నాకండ్రా... ఇంకా అనుమానముంటే వచ్చే వాసన చూడండ్రా` అంటూ సనాతన సంప్రదాయాలతో బలంగా వెనక్కు గిరాటేస్తారు. ఇలాంటి వాళ్లు చాలా మందే ఉన్నారు.

    పాపం పెద్దోళ్లు కదా... మంచి చెబుతారని వింటే ఎంత సేపు కళ్లు మూసుకుని మతం మత్తు, మెడిటేషన్ మత్తు, ధ్యానం మత్తు, కుళ్లి గబ్బు కొట్టే సనాతన సంప్రదాయాల మత్తులో ముంచేందుకు సిద్ధపడుతుంటారు. ఇలాంటివారు చాలా మందే ఉన్నారు.

    చరిత్రను చూడరు. వర్తమానాన్ని అర్థం చేసుకోనివ్వరు. భవిష్యత్తును చూడనివ్వరు. అంతా తమ కళ్లద్దాలతోనే చూడాలనుకుంటారు. అయినా కోడిగుడ్డు లోంచి పిల్ల బయటకు రావాలంటే అందంగా కనిపించే ఆ గుడ్డు పొట్టు పగలాల్సిందే. అప్పుడే నూతన తరం ఆవిష్కారమవుతుంది. సనాతన ధర్మాల పేరిట కోడి గుడ్డులో ఏ మార్పు రాకుండా ఫ్రీజ్ చేసే వాళ్లు, దానిని కుళ్లిపోయేట్లు చేసే మరో తరం రాకుండా చేసే వాళ్లు ఈ భూమ్మీద చాలా మందే ఉన్నారు. 

    ఎంతో కొంత మార్పు చూడాలనుకునేవాళ్లందరికీ నా మనవి. పెద్ద మనుషుల్లా `టైమ్ అండ్ పేషన్స్` గురించి మనల్ని నిలబెట్టి, ఆ తరువాత కుళ్లిపోయిన మత మత్తును పీల్చేట్లు చేసే వారితో జాగ్రత్తగా ఉండాలి. లేకపోతే ఆవేశం స్థానంలోనే కన్ఫ్యూజన్ వస్తుంది. ఆవేశం దారితప్పుతుంది. వారి చేతిలో పావులైపోతారు. జాగ్రత్త...

    అంతే కదా ... Om Kiran
    23 mins · Like · 1
  • Kiran Kumar adega puranalu veedala uddesam kindavallanu tokki manam maatram happy ga pani paata lekunda tini padukovali
    5 mins · Like

No comments:

Post a Comment