హిందూ ధర్మమే.. ఓ అధర్మం.. సమభావన లేదు.. కులాలను బట్టి అసహనం.. న్యాయతీర్పులు..
---------------------------------------------------------------------------------------------
హిందూమతం తన మతస్థులనే సమభావనతో చూడలేదు. కులాలవారీగా శిక్షను విధించింది. తక్కువ కులాలవారికి చెవులు, ముక్కు, చేతులు, పిరుదులు, స్థనాల నుంచి ప్రారంభించి తల దాకా తెగ్గోయడం ద్వారా ఆ శిక్షలుంటాయి. అదే ఎక్కువ కులం వారి ఒంటి మీద చిన్న గాయం కూడా చేయకుండా శిక్షలు విధించమంటాయి..
---------------------------------------------------------------------------------------------
హిందూమతం తన మతస్థులనే సమభావనతో చూడలేదు. కులాలవారీగా శిక్షను విధించింది. తక్కువ కులాలవారికి చెవులు, ముక్కు, చేతులు, పిరుదులు, స్థనాల నుంచి ప్రారంభించి తల దాకా తెగ్గోయడం ద్వారా ఆ శిక్షలుంటాయి. అదే ఎక్కువ కులం వారి ఒంటి మీద చిన్న గాయం కూడా చేయకుండా శిక్షలు విధించమంటాయి..
సహనం... అసహనం కూడా కులాలను బట్టి మారిపోతుంటుంది. దానిని అనుసరించే న్యాయం కూడా...
గతంలో నేనొక కామెంట్ చేశా.. రాముడు, శంభూకుడి గురించి... కొద్దిమంది వర్షన్లు, ఆధారాలు అడిగినట్లు గుర్తు... ఇక్కడ అవి కూడా ఇస్తున్నాను...
----------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------
మనుధర్మ శాస్ర్తం (మానవ సంహిత)... శ్రీ భాగవతుల సుబ్రహ్మణ్యం, నవరత్న బుక్ హౌజ్..
--------------------------
--------------------------
ఎనిమిదో అధ్యాయం --- క్రయ విక్రయాల విభాగం
10వ శ్లోకం ----ధర్మోపదేశం దర్పేణ విప్రాణామస్య కూర్వతః|| సప్తమసే చయేత్తైలం వక్ర్తేశ్రోత్రేచ పార్థివ||
తాత్పర్యం --- ఎక్కడో ఎవరో చెప్పిన కొద్దిపాటి జ్ఞానం చేత, అహంకారం పూని శ్రోత్రియ సద్ర్భాహ్మణునికే ధర్మ పన్నాలు చెప్ప సాహసించే శూద్రునికి చెవిలోనూ, నోట్లోను కాచిన సలసల మరిగేనూనె రాజు పోయించాలి.
తాత్పర్యం --- ఎక్కడో ఎవరో చెప్పిన కొద్దిపాటి జ్ఞానం చేత, అహంకారం పూని శ్రోత్రియ సద్ర్భాహ్మణునికే ధర్మ పన్నాలు చెప్ప సాహసించే శూద్రునికి చెవిలోనూ, నోట్లోను కాచిన సలసల మరిగేనూనె రాజు పోయించాలి.
11వ శ్లోకం --- ఏకజాతిర్థ్విజాతీం స్తు వాచా దారుణయాక్షిపన్| జిహ్వాయాః ప్రాప్నుయాచ్ఛేదం జఘస్యప్రభవోహి సః||
తాత్పర్యం --- శూద్రుడు ద్విజులను దారుణమైన పేర్లతో పిలిచినా తిట్టినవాని నాలుక తెగ్గోయాలి. అతడు బ్రహ్మదేవుని పాద జన్ముడు.
తాత్పర్యం --- శూద్రుడు ద్విజులను దారుణమైన పేర్లతో పిలిచినా తిట్టినవాని నాలుక తెగ్గోయాలి. అతడు బ్రహ్మదేవుని పాద జన్ముడు.
12వ శ్లోకం --- యేన కేన చిదంగేన హింస్యాచ్చేచ్రేష్టమంత్యజః| ఛేత్తవ్యం తత్తదేవాస్య తన్మనోరసుశాసనమ్||
తాత్పర్యం --- తనకంటే శ్రేష్టులైన బ్రాహ్మణులను, శూద్రుడు సాహసించి వారిపై తన అవయవం ఏది ప్రయోగించినా, ఆ శూద్రునికి ఆ అంగం ఛేదించాలి. కర్రతో కొట్టినా చేయి నరకాలి. ఇది మన్వాదులు విధించిన శాసనము.
తాత్పర్యం --- తనకంటే శ్రేష్టులైన బ్రాహ్మణులను, శూద్రుడు సాహసించి వారిపై తన అవయవం ఏది ప్రయోగించినా, ఆ శూద్రునికి ఆ అంగం ఛేదించాలి. కర్రతో కొట్టినా చేయి నరకాలి. ఇది మన్వాదులు విధించిన శాసనము.
14వ శోక్లం --- సహాసనమభిప్రేప్సురుత్కృష్టస్వాపకృష్టజః| కట్యాం కృతాంకో నిర్వాస్యః స్ఫిచం వా@- స్యాపక ర్తయేత్||
తాత్పర్యం---- బ్రాహ్మణుడితో సమాన స్థాయి ఆసనం ఆశించేవాడికీ, ఆ విధంగా కూర్చునే శూద్రునికీ నడుము మీద ఒక కర్రు గాల్చి వాత వేయాలి. అతని పెదవుల్ని కత్తిరించాలి.
---------------------------------------------
ఇదే అధ్యాయనంలో `బలాత్కారానికి` శిక్ష విభాగంలో..
ఇందులోనూ శూద్రులకు కఠిన శిక్షలు విధించిన మనుస్మృతి బ్రాహ్మణుడి పట్ల ఎటువంటి ధర్మం పాటిస్తుందో చూడండి..
తాత్పర్యం---- బ్రాహ్మణుడితో సమాన స్థాయి ఆసనం ఆశించేవాడికీ, ఆ విధంగా కూర్చునే శూద్రునికీ నడుము మీద ఒక కర్రు గాల్చి వాత వేయాలి. అతని పెదవుల్ని కత్తిరించాలి.
---------------------------------------------
ఇదే అధ్యాయనంలో `బలాత్కారానికి` శిక్ష విభాగంలో..
ఇందులోనూ శూద్రులకు కఠిన శిక్షలు విధించిన మనుస్మృతి బ్రాహ్మణుడి పట్ల ఎటువంటి ధర్మం పాటిస్తుందో చూడండి..
12వ శోక్లం --- న జాతు బ్రాహ్మణం హన్యాత్సర్వపాపే ష్వపిస్థితమ్| రాష్ర్టాదేనం బహిః కుర్యాత్సమగ్రధనమక్షతమ్||
తాత్పర్యం --- సకల పాపములు చేసే బ్రాహ్మణుడిని వధించకూడదు. అతడిని అన్ని విధాలా నిర్ధనుణ్ని చేసి, ఒక్క దెబ్బనైనా కొట్టక కట్టుబట్టల్తో దేశాన్నుంచి వెళ్లగొట్టాలి.
తాత్పర్యం --- సకల పాపములు చేసే బ్రాహ్మణుడిని వధించకూడదు. అతడిని అన్ని విధాలా నిర్ధనుణ్ని చేసి, ఒక్క దెబ్బనైనా కొట్టక కట్టుబట్టల్తో దేశాన్నుంచి వెళ్లగొట్టాలి.
13వ శ్లోకం --- సబ్రాహ్మణ వధాద్భూయాసన ధర్మొ విద్యత్ భువి| తస్మాదస్య వథం రాజా మనసా పిన చింతయేత్||
తాత్పర్యం--- ఈ లోకంలో బ్రాహ్మణ వధ కంటే మించిన గొప్ప అధర్మం ఇంకోటి లేదు. కనుక ప్రభువు బ్రాహ్మణ హత్యను మనస్సులోనైనా తలచరాదు...
------------------------------------------------
తాత్పర్యం--- ఈ లోకంలో బ్రాహ్మణ వధ కంటే మించిన గొప్ప అధర్మం ఇంకోటి లేదు. కనుక ప్రభువు బ్రాహ్మణ హత్యను మనస్సులోనైనా తలచరాదు...
------------------------------------------------
అయ్యా ఇదీ హిందూ కోడ్ ఆఫ్ లా అలియాస్ మనుధర్మ శాస్ర్తం చెబుతోంది. వీటిని బట్టి...
1. సమన్యాయం, సమభావన, సహనం అనేది మతంలోని వివిధ కులాలను బట్టి వాటికి మాత్రమే గిరికీసుకుని ఉండే అంశమని అర్థమవుతోంది. కులం రేఖ దాటితే దండనలే దండనలు...
2. పైవారికో న్యాయం.. కింది వారికో న్యాయం.. అదో పెద్ద అన్యాయం... కానీ అదే హిందూ ధర్మ న్యాయం...
3. తీర్పులు చెప్పాల్సిన వాడి దృష్టి సైతం కులాలను బట్టి ఉండాలని ఇంతబాగా విన్నవించుకున్న తరువాత కింది కులాలకు న్యాయం మేడిపండు లాంటిదని అర్థం కావట్లేదా?
---------------
చివరగా... ఇంత అసహనంతో, అన్యాయంతో, అమానవత్వంతో నిండి ఉన్న హిందూ మతం గొప్పదని చెప్పేవారు కచ్చితంగా అవతలి మతంలో `తలతీసేసుకోవాలి` వంటి పదాలుంటే వాటిని భూతద్ధంలో చూపిస్తారు. గురివింద గింజ చందానా...
2. పైవారికో న్యాయం.. కింది వారికో న్యాయం.. అదో పెద్ద అన్యాయం... కానీ అదే హిందూ ధర్మ న్యాయం...
3. తీర్పులు చెప్పాల్సిన వాడి దృష్టి సైతం కులాలను బట్టి ఉండాలని ఇంతబాగా విన్నవించుకున్న తరువాత కింది కులాలకు న్యాయం మేడిపండు లాంటిదని అర్థం కావట్లేదా?
---------------
చివరగా... ఇంత అసహనంతో, అన్యాయంతో, అమానవత్వంతో నిండి ఉన్న హిందూ మతం గొప్పదని చెప్పేవారు కచ్చితంగా అవతలి మతంలో `తలతీసేసుకోవాలి` వంటి పదాలుంటే వాటిని భూతద్ధంలో చూపిస్తారు. గురివింద గింజ చందానా...
We have to realise public in ways
ReplyDelete